Cách chơi Egyptian Dreams Slot
5.0/5

Cách chơi Egyptian Dreams Slot

V9BET: Thưởng lên đến 3,000,000 VNĐ Chào Thành Viên Mới
Chơi Ngay
Điều Kiện Nhận Thưởng
Khách hàng mới có tổng tiền cược gấp 18 lần tiền nạp
Ưu Điểm
  • Giao diện chơi hấp dẫn
  • Tỷ lệ thưởng trả cao
Nhược Điểm
  • Chưa nhận thấy

Một chủ đề slot game được yêu thích nhất mọi thời đại là Ai Cập cổ đại và nhà phát triển game Habanero đã tạo ra các trò chơi đưa bạn trở lại thời kỳ này. Một trong số đó là slot game Egyptian Dreams có thể được chơi trên máy tính để bàn, điện thoại di động và máy tính bảng, vì vậy hãy đọc ngay bài viết được chia sẻ từ các chuyên gia tại Maconnews để tìm hiểu cách chơi Egyptian Dreams slot nhé.

Chủ đề trong slot game Egyptian Dreams 

Bối cảnh của trò chơi minh họa một bức tường đền được trang trí lộng lẫy và các cuộn phim được đặt trên bối cảnh một con sông và những cồn cát ở phía xa. Các chữ tượng hình đầy màu sắc nổi bật trên nền màu vàng và các cuộn chứa đầy các yếu tố tâm linh văn hóa Ai Cập như Eye of Horus, Anubis, một con mèo có cánh, một chiếc vòng cổ kiểu Ai Cập, thuyền, công chúa, Sphinx, kim tự tháp, một chiếc mũ, một con lạc đà, một con ankh, giấy da và một con bọ cạp.

Cách chơi slot game Egyptian Dreams

Egyptian Dreams là một trò chơi tuyệt vời dành cho những người chơi slot ở mọi cấp độ kỹ năng và nó rất dễ hiểu và giao diện được bố trí hợp lý nhất tại nhà cái V9BET. Có 5 cuộn và tối đa 25 dòng thanh toán, và bằng cách hạ cánh biểu tượng phù hợp được đặt trên các dòng thanh toán, bạn sẽ kích hoạt chiến thắng.

Nhớ đọc qua bảng thanh toán của trò chơi để biết những tổ hợp biểu tượng nào sẽ trả và số tiền nhận được của từng loại. Trước khi bắt đầu quay, bạn cần đặt mức cược ở từng dòng thanh toán và điều này được thực hiện bằng cách sử dụng các phím cộng và trừ ở dưới cùng màn hình.

Bạn có thể điều chỉnh cược của mình bất kỳ lúc nào và bạn có thể chọn tính năng tự động phát nếu muốn đặt trò chơi tự động quay trong nhiều lượt khi đang bận làm gì đó.

Hướng dẫn cách chơi Egyptian Dreams

Hướng dẫn cách chơi Egyptian Dreams

Bảng trả thưởng trong slot Egyptian Dreams 

Các biểu tượng trong slot game Egyptian Dreams có thể được chia thành 2 loại riêng biệt. Ankh, mèo, lạc đà, giấy da, vòng cổ và bọ cạp là những biểu tượng có giá trị thấp hơn và bạn có thể giành được tối đa 250x tiền cược khi hạ cánh 5 biểu tượng giống hệt nhau trên cùng một dòng trả thưởng. 

Các biểu tượng nhân sư, thuyền và công chúa có giá trị cao hơn và bạn có thể giành được tới 2.500 đồng xu khi sở hữu cùng một lúc 5 biểu tượng trên cùng một dòng trả tiền.

Có hai biểu tượng đặc biệt trong trò chơi này và chúng là Pharaoh và Kim tự tháp. Pharaoh là biểu tượng vạn năng và có thể thay thế tất cả các biểu tượng tiêu chuẩn khác để hoàn thành chiến thắng và cũng có thể nhân đôi nó.

Biểu tượng Scatter trả tiền cho 2 hoặc nhiều biểu tượng, bất kể chúng rơi ở đâu trên cuộn. Nếu chúng rơi từ trái sang phải, bạn cũng sẽ kích hoạt phản ứng trong đó các Scatters được giữ đúng vị trí. 

Ngoài việc thanh toán, hai hoặc nhiều Scatters cũng sẽ kích hoạt phần thưởng Vòng quay miễn phí. Trong phần thưởng Vòng quay miễn phí, bạn sẽ nhận được 10 vòng quay khi có 2 Scatters, 15 lượt cho 3 biểu tượng, 20 lượt cho 4 và 30 lượt cho 5 Scatters cùng một lúc. Bạn có thể kích hoạt thêm 10 vòng quay bằng cách có 3 biểu tượng Scatter trở lên trong các vòng quay miễn phí. 

Để kích hoạt tính năng mở khóa, bạn phải có pharaoh dưới một khối kim tự tháp, tức một biểu tượng Wild nằm dưới biểu tượng Scatter. Đập khối và chiếm vị trí bổ sung trên trục quay giúp tăng số lượng chiến thắng bạn có thể đạt được.

Bằng cách bỏ chặn các kim tự tháp trên cuộn, bạn có thể có 10, 15, 20 hoặc 30 vòng quay miễn phí (số lượng sẽ phụ thuộc vào số lượng bạn đã bỏ chặn). Nếu may mắn hơn nữa, bạn có thể sở hữu 60 vòng quay miễn phí và giúp bạn kiếm được rất nhiều tiền. 

Kết luận

Egyptian Dreams là một slot game trực tuyến sáng tạo dựa trên một chủ đề phổ biến là Ai Cập cổ đại nhưng bổ sung một số thứ đặc biệt giúp nó trở thành lựa chọn tuyệt vời cho bất kỳ người chơi nào đang tìm kiếm niềm vui trong một nền văn minh cổ đại. Ngoài ra thì người chơi còn có thể trải nghiệm thêm trò chơi hấp dẫn như Colossal Gems Slot với chủ đề đá quý rất hấp dẫn.

Tham gia chơi Egyptian Dreams Slot ở đâu?

5 rating
Khuyến mãi lên đến:
3,000,000 VNĐ
* Cho thành viên đăng ký mới

Điều Kiện Nhận Thưởng

Khách hàng mới có tổng tiền cược gấp 18 lần tiền nạp

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *