Hula Girl Slot
5.0/5

Hula Girl Slot

VN88: Thưởng lên đến 4,000,000 VNĐ Chào Thành Viên Mới
Chơi Ngay
Điều Kiện Nhận Thưởng
Khách hàng mới có tổng tiền cược gấp 15 lần tiền nạp
Ưu Điểm
  • Giao diện chơi hấp dẫn
  • Tỷ lệ thưởng trả cao
Nhược Điểm
  • Chưa nhận thấy

Hula Girl là một slot trực tuyến được phát triển bởi Gameplay Interactive. Nó được thiết lập trên một lưới cuộn 5x3với 20 dòng trả thưởng và các tính năng tiền thưởng như vòng quay miễn phí, biểu tượng xếp chồng lên nhau và Hệ số nhân. RTP và độ biến động cho slot game này thì chưa được công bố, cùng tìm hiểu cách chơi Hula Girl slot qua bài hướng dẫn dưới đây nha.

Giới thiệu về chủ đề của Slot Hula Girl

Ai không mơ về một kỳ nghỉ đến Hawaii? Những bãi cát vàng, những con sóng lướt sóng hoàn hảo và bầu trời xanh tuyệt đẹp hút hồn những kẻ mộng mơ không thể đếm xuể! Với Hula Girl, bạn có thể có một kỳ nghỉ ảo đến hòn đảo tuyệt đẹp này và tận hưởng tất cả những điều kỳ diệu mà Hawaii mang lại mà không cần rời khỏi ghế sofa của bạn.

Hula Girl Slot là trò chơi tại nhà cái VN88 được chơi trên một lưới cuộn 5×3 với 20 dòng tiền và có nhiều biểu tượng theo chủ đề, bao gồm guitar, cocktail, trống, mặt nạ tiki và hơn thế nữa. Ngay cả những biểu tượng lá bài A-9 cũng được trang trí bằng những bông hoa xinh xắn.

Hula Girl lấy bối cảnh trên một bãi biển Hawaii xinh đẹp với cát vàng, bầu trời xanh và biển lặng có thể nhìn thấy đằng sau guồng quay. Bản thân các cuộn được đặt trên một số dạng quầy hàng bên bờ biển làm bằng gỗ và có các biểu tượng theo chủ đề, bao gồm cocktail, nhạc cụ Hawaii truyền thống và các yếu tố truyền thống khác cho một kỳ nghỉ Hawaii, với rất nhiều loài hoa lạ ở khắp mọi nơi. 

Hướng dẫn cách chơi Hula Girl Slot

Hướng dẫn cách chơi Hula Girl Slot

Cách Chơi Hula Girl từng bước chi tiết

Trước khi bạn bắt đầu chơi Hula Girl, hãy dành một chút thời gian để tìm hiểu các quy tắc, bảng thanh toán và hạn mức thanh toán của trò chơi này. Tất cả các điều khiển và thông tin trò chơi được tìm thấy bên dưới cuộn phim như sau:

Để bắt đầu, hãy tìm biểu tượng chữ ‘i’ nhỏ ở góc dưới cùng bên trái của màn hình. Điều này sẽ cung cấp cho bạn bảng thanh toán, hạn mức và thông tin chi tiết về các tính năng tiền thưởng của Hula Girl.

Tiếp theo, đặt cược của bạn bằng cách nhấp vào mũi tên ‘^’ của Đặt cược Dòng ở bên trái của bảng điều khiển. Từ đây, bạn có thể cuộn qua các cược có sẵn và nhấp để thực hiện lựa chọn của mình. Ngoài ra, bạn có thể chỉ cần nhấn vào nút ‘Cược tối đa’ để chuyển thẳng đến mức cược cao nhất hiện có.

Khi bạn hài lòng với cược của mình, hãy nhấp vào nút Spin lớn màu vàng ở giữa bảng điều khiển để bắt đầu quay.

Nếu bạn thích rảnh tay, hãy nhấn vào nút ‘Tự động ghim’ để chọn số vòng quay tự động bạn muốn chơi và đặt bất kỳ giới hạn nào.

Trong thanh màu đen bên dưới bảng điều khiển, bạn có thể thấy số dư của mình, chiến thắng mới nhất và tổng số tiền đặt cược cho mỗi lần quay, cũng như bạn đã chơi được bao lâu.

Bảng trả thưởng của Hula Girl Slot

Để giành chiến thắng trong trò chơi Dragon Shard Slot hay Hula Girl Slot, tất cả những gì bạn cần làm là xếp 3+ biểu tượng phù hợp dọc theo một trong các đường thanh toán bắt đầu từ cuộn ngoài cùng bên trái. Bản thân Cô gái Hula là biểu tượng Wild trong trò chơi, cô ấy có thể thay thế cho tất cả các biểu tượng khác (ngoài Scatter) để mang lại cho bạn chiến thắng cao hơn. Cô ấy thường xuyên xuất hiện Xếp chồng và có thể xuất hiện trên bất kỳ cuộn nào trong số năm cuộn để mang lại cho bạn nhiều khả năng chiến thắng.

Mặt nạ tiki tuyệt vời là biểu tượng Scatter trong Hula Girl. Có 3+ biểu tượng này vào các cuộn liền kề bắt đầu từ cuộn ngoài cùng bên trái để kích hoạt vòng quay thưởng vòng quay miễn phí mà chúng ta sẽ xem xét ở phần sau.

Tiền thắng cược tốt nhất có trong Hula Girl khi bạn có 5 biểu tượng phù hợp dọc theo một trong 20 đường trả thưởng . Wild Hula Girl có thể thay thế cho các biểu tượng khác để giúp bạn đạt được các kết hợp chiến thắng lâu hơn và giải thưởng tốt hơn và cũng là biểu tượng được trả cao nhất trong trò chơi. Các giải thưởng cao nhất (không bao gồm bất kỳ tính năng hoặc hệ số tiền thưởng nào) như sau:

  • Cô gái Hula: 300
  • Sex on Beach Cocktail: 100
  • Cocktail dừa: 60
  • Trống: 40
  • Guitar: 40
  • Đ / K: 30
  • Q / J: 20
  • 10/9: 10

Scatter cũng cung cấp các giải thưởng tiền mặt ngoài việc kích hoạt vòng quay tiền thưởng quay miễn phí, bắt đầu từ 1 lần tiền cược của bạn cho hai biểu tượng và tăng lên 20 lần nếu bạn đặt cả 5 biểu tượng Scatter cùng một đường thanh toán.

Tính năng thưởng trong Hula Girl slot

Ngoài tính năng Wilds mở rộng trong Hula Girl cho phép biểu tượng Wild lấp đầy toàn bộ cuộn phim cùng một lúc, slot game này cũng bao gồm một vòng quay thưởng vòng quay miễn phí được kích hoạt khi bạn hạ cánh 2+ biểu tượng Scatter bắt đầu từ cuộn phim ngoài cùng bên trái.

Scatter cũng xuất hiện Xếp chồng lên nhau để giúp tăng cơ hội chiến thắng của bạn và sẽ thưởng 3, 8, 20, o 50 vòng quay miễn phí cho sự kết hợp của hai, ba, bốn hoặc năm Scatter tương ứng.

Trong vòng quay miễn phí, tất cả tiền thắng cược sẽ được nhân lên gấp ba lần. Các vòng quay miễn phí có thể được kích hoạt lại trong quá trình tính năng này bằng cách có 2+ Scatters bổ sung dọc theo một dòng tiền.

Kết Luận

Nhìn chung, Hula Girl slot là một sự tôn vinh tuyệt vời dành cho hòn đảo Hawaii, tràn ngập màu sắc, đồ họa và âm nhạc tuyệt vời. Scatters cần phải nằm dọc theo đường trả tiền và bắt đầu ở trục quay ngoài cùng bên trái để kích hoạt, nhờ dạng xếp chồng lên nhau, chúng tôi nhận thấy các vòng quay miễn phí tương đối dễ kích hoạt.

Tham gia chơi Hula Girl Slot uy tín ở đâu?

5 rating
Khuyến mãi lên đến:
4,000,000 VNĐ
* Cho thành viên đăng ký mới

Điều Kiện Nhận Thưởng

Khách hàng mới có tổng tiền cược gấp 15 lần tiền nạp

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *