Super Bull
5.0

Super Bull

VN88: Thưởng lên đến 4,000,000 VNĐ Chào Thành Viên Mới
Chơi Ngay
Điều Kiện Nhận Thưởng
Khách hàng mới có tổng tiền cược gấp 15 lần tiền nạp

Super Bull hay còn gọi là Đấu bò hoặc Niu Niu là một trò chơi bài đơn giản thường được mô tả là một phiên bản bài Poker của Trung Quốc và được chơi trên các bàn chia bài trực tiếp trong sòng bạc trực tuyến thông qua bộ bài Tây 52 lá (không bao gồm quân joker).

Quy tắc chơi Super Bull rất đơn giản

Mỗi vòng đấu của Super Bull sẽ bắt đầu khi người chia bài rút lá bài đầu tiên từ hộp đựng bài và đưa cho những người chơi trong bàn. Quân bài này sẽ xác định thứ tự chia các quân bài khác và sau đó người chia bài sẽ tiến hành rút thêm 5 quân bài từng người.

Cách chơi Super Bull

Mỗi người chơi được chia 5 lá bài trong mỗi ván. Đầu tiên, sử dụng 3 trong số 5 thẻ để tạo thành bội số của 10. Sau đó cộng điểm trên 2 thẻ còn lại. Nếu số điểm nhiều hơn 10 điểm thì bị trừ 10 điểm, để còn lại số điểm dư. Số điểm được xác định bởi mệnh giá của thẻ bài.

Một số phiên bản Super Bull ở VN88 sẽ cho phép người chia bài rút bài ngửa, mặc dù chia bài úp là phương pháp phổ biến hơn nhiều, tạo thêm yếu tố bất ngờ và hồi hộp cho trò chơi.

Bảng xếp hạng giá trị tổ hợp bài trong Super Bull

Sau khi chia bài, 5 lá mà từng người chơi đã nhận được chia thành hai nửa, một bộ 3 lá và một bộ hai lá. Bộ ba lá được cộng lại thành tổng số 10; nếu tổng điểm của bộ 2 quân bài thứ hai kết hợp với bộ 3 quân bài vượt quá 10, thì tổng điểm được xác định bằng cách lấy điểm cuối cùng trừ đi 10. Sau đó so sánh với cửa bài của Banker.

Các cược được thanh toán theo bảng thanh toán Super Bull và thứ hạng của tổ hợp 5 lá bài.

  • Ván bài xếp hạng thấp nhất là No Bull tức 3 lá bất kì không có tổng là bội số của 10. Ví dụ 10 + 9 + 8 + 4 +4
  • Bull 1 là một tổ hợp gồm 3 thẻ có thể là bội số của 10, cùng với 2 thẻ có giá trị 11 hoặc 1: Q + 9 + A + 8 + 3
  • Bull 2  ​​là một ván bài có 3 quân bài bên trái cộng lại thành 10 và 2 quân bài cộng lại thành 2 hoặc 12: Q + 9 + A + 2 + 10
  • Tương tự như thế cho Bull 3 đến Bull 9. Super Bull là tay bài có thứ hạng cao nhất trong trò chơi này và nó bao gồm 3 quân bài có tổng điểm là 10 và 2 quân bài bên trái có tổng điểm là 10 hoặc 20: K+Q+10+9+A
  • 5 Tây là một ván bài gồm toàn các quân bài mặt hình như King, Queen, Jack: K + K + Q + J + J.

Các lá bài mặt hình (Jack, Queen và Kings) có giá trị 10 điểm. Ách có giá trị 1 điểm. Tất cả các lá khác có giá trị như số in trên chúng. Tổ hợp bài tay phải được định giá theo chữ số ngoài cùng bên phải của tổng các quân bài cấu thành của chúng: ví dụ: một tay bài gồm 3 và 4 có giá trị là 7, nhưng một tay gồm 7 và 8 có giá trị là 5 (chữ số ngoài cùng bên phải của tổng 15).

Tất cả các so sánh bài là giữa dealer của VN88 link và người chơi. Không có sự so sánh giữa người chơi và người chơi với nhau.

Kết luận

Bây giờ bạn đã biết thêm về cách chơi Super Bull, nhiệm vụ tiên quyết của bạn là sắp xếp 3 lá bài bên tay trái có tổng điểm sao cho chia hết cho 10 và 2 lá bài bên tay phải có số điểm tối đa nhất có thể. Sau đó sẽ so điểm với các người chơi khác để phân định thắng thua, nhìn chung Super bull là trò chơi đậm chính giải trí và dễ hiểu.

Xem thêm: Hướng dẫn cách chơi Bull Bull chi tiết

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *