Before Time Runs Out Slot
5.0

Before Time Runs Out Slot

FB88: Thưởng lên đến 2,000,000 VNĐ Chào Thành Viên Mới
Chơi Ngay
Điều Kiện Nhận Thưởng
Khách hàng mới có tổng tiền cược gấp 25 lần tiền nạp

Before Time Runs Out là một slot trực tuyến được phát triển bởi Habanero. Nó có RTP là 96,72 phần trăm, độ biến động cao và các tính năng bao gồm vạ năng, tiền thưởng, vòng quay miễn phí cùng cuộc đấu tay đôi giữa hoàng tử và tể tướng đầy thú vị. Cùng tìm hiểu cách chơi Before Time Runs Out Slot tại FB88 siêu dễ hiểu dưới đây để thu lời liên tục từ nó nhé.

Before Time Runs Out Slot

Chủ đề cùng đồ họa của Before Time Runs Out Slot tại FB88

Before Time Runs Out là một slot game từ nhà cung cấp Habanero theo chủ đề Ả Rập hoàn toàn mới  Mục đích là giúp hoàng tử đánh bại tể tướng độc ác và thu thập sáu viên ngọc  trước khi hết giờ. Bạn có thể giành được tới 50 trò chơi miễn phí nếu bạn đạt được năm biểu tượng tiền thưởng khi chơi trò chơi này tại FB88.

Before Time Runs Out là một slot game chủ đề Ả Rập với âm nhạc theo chủ đề tương tự rất dễ nghe. Âm nhạc thay đổi trong những thời điểm quan trọng, chẳng hạn như khi có 3 biểu tượng giống nhau, cũng như khi một tính năng thưởng được kích hoạt.

RTP (trả lại cho người chơi) của Before Time Runs Out là 96,72 phần trăm. Đây là một trò chơi có tính biến động cao, vì vậy bạn sẽ phải kiên nhẫn để thấy giải thưởng lớn. Các tính năng thưởng có khả năng giúp bạn dễ dàng đạt được những chiến thắng lớn hơn.

Cách chơi Before Time Runs Out slot tại FB88 mà chưa nhiều người nắm rõ

  1. Khi trò chơi tải xong, hãy đặt số xu và mức đặt cược của bạn.
  2. Nhấn nút play để quay guồng.
  3. Bật chức năng tự động phát, bên cạnh nút quay.
  4. Có thể tìm thấy khoản trả thưởng cho các kết hợp chiến thắng bằng cách nhấp vào biểu tượng ‘i’.

Cách chơi Before Time Runs Out Slot

Kích thước đồng xu nằm trong khoảng từ 0,01 đến 20. Số lượng hàng thanh toán cố định là 10 và mức đặt cược có thể là 1, 2, 5, 7 hoặc 10. Tổng số tiền đặt cược bằng xu là 15 nhân với mức đặt cược, trong khi tổng số tiền đặt cược bằng tiền của người chơi là tổng số tiền đặt cược bằng xu nhân với mệnh giá xu; do đó, tổng số tiền đặt cược tối thiểu bằng xu là 15, tổng số tiền đặt cược tối thiểu bằng tiền của người chơi là 0,15, tổng số tiền đặt cược tối đa bằng tiền xu là 150 và tổng số tiền đặt cược tối đa bằng tiền của người chơi là 3.000. Nhấp vào đặt cược hoặc số dư trong giao diện trò chơi để chuyển đổi giữa chế độ hiển thị tiền tệ và xu.

3 biểu tượng vạn năng cùng lúc trở lên sẽ đem về giải thưởng 500 xu, 4,000 xu và 50,000 xu.

Tính năng tiền thưởng trong slot Before Time Runs Out trên FB88

Wilds thay thế cho tất cả các biểu tượng ngoại trừ biểu tượng scatter, nó chỉ xuất hiện trên cuộn hai và bốn.

Đấu tay đôi

Hoàng tử có thể xuất hiện trên cuộn một hoặc năm và tể tướng trên cuộn từ hai đến bốn. Tối đa ba biểu tượng có thể biến thành biểu tượng vạn năng khi hoàng tử tiến về phía vizier.

Nếu hoàng tử thắng, tối đa hai biểu tượng có thể thay đổi thành biểu tượng vạn năng, vizier bị loại bỏ và một viên ngọc giành được. Nếu tể tướng thắng, hoàng tử sẽ bị loại bỏ. Các cuộc đấu tay đôi tiếp tục cho đến khi tất cả các biểu tượng hoàng tử và tể tướng bị xóa.

Các vòng qua miễn phí

  • 3 biểu tượng scatter – 10 vòng quay miễn phí
  • 4 biểu tượng scatter – 20 vòng quay miễn phí
  • 5 biểu tượng scatter – 50 vòng quay miễn phí

Nếu tất cả sáu viên ngọc được thu thập, tính năng trò chơi miễn phí sẽ kết thúc và 20.000 viên được thưởng. Điều này không thể được kích hoạt lại.

Các chai màu xanh và hồng chỉ xuất hiện trong tính năng trò chơi miễn phí và không phải trả tiền:

  • Nếu hoàng tử di chuyển qua chai màu xanh lam, một vòng quay miễn phí sẽ được thưởng.
  • Nếu hoàng tử di chuyển qua chiếc lọ màu hồng, bạn sẽ được thưởng 5 vòng quay miễn phí.

Đồng xu hồi sinh

Nếu bốn đồng xu trở lên xuất hiện trên một hàng trả thưởng, tính năng quay lại đồng xu sẽ được kích hoạt.

Bạn bắt đầu với ba đồng xu của mỗi loại, được khóa tại chỗ. Nếu bạn hạ được một đồng xu khác, đồng xu này cũng bị khóa tại chỗ. Chỉ có đồng xu hoặc khoảng trống được chơi. Khi tính năng quay lại xu kết thúc, loại xu xảy ra nhiều nhất sẽ được thanh toán:

  • Đồng = 1,5
  • Bạc = 3
  • Vàng = 7,5

Quay lại đồng xu được chơi ở cấp độ dòng và đặt cược của trò chơi kích hoạt và tính năng này không thể được kích hoạt lại.

Người chơi cần lưu ý rằng không thể chơi đồng thời tính năng song đấu và tính năng vòng quay miễn phí. Tính năng đấu tay đôi có thể thay thế các chai bằng biểu tượng vạn năng và có thể ngăn kích hoạt các tính năng tương ứng.

Kết luận

Đây là một trò chơi có nhiều vòng quay thưởng với âm thanh và đồ họa xuất sắc cùng RTP trên mức trung bình, nó khá giống với trò chơi Little Green Money Slot cũng được Habanero phát triển. Tuy nhiên, một số tính năng khá phức tạp và độ biến động cao sẽ không phù hợp với tất cả người chơi, đặc biệt là những người thích chiến thắng thường xuyên trên FB88.

Xem thêm: Hướng dẫn chi tiết cách chơi King Tut’s Tomb Slot trực tuyến

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *